CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN SALE

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

1. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

 • Thời gian liên hệ đổi trả trong vòng 24h kể từ thời điểm khách nhận được hàng.

 • Thời gian hoàn hàng trong vòng 48h kể từ thời điểm khách nhận được hàng. (ZERO9 Store sẽ thông báo khung giờ nhận hàng cụ thể đến với khách hàng).

 

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

- Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo (Áp dụng với tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại ZERO9 Store).

- Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn vật lý, Quý khách vui lòng dùng tài khoản mạng xã hội đã mua hàng liên hệ trực tiếp với ZERO9 Store để xử lý

- Đơn hàng chỉ được đổi 01 lần theo đúng quy định.

- Giá trị sản phẩm đổi/trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

- ZERO9 Store chỉ sử dụng hình thức chuyển khoản bằng đơn vị tiền tệ VND để hoàn lại tiền thừa sau khi đổi và giá trị hàng trả cho khách, không nhận đơn ship COD trong mọi trường hợp (Tỉ giá sẽ được thông báo tại thời điểm phát sinh sự kiện)

- Nếu lỗi do nhà sản xuất, giao nhầm sản phẩm, ZERO9 Store sẽ chịu hoàn toàn phí ship đổi trả sản phẩm. Các trường hợp khác quý khách vui lòng thanh toán phí ship cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi hàng (Zero9 Store từ chối thanh toán bất cứ khoản tiền phát sinh nào (nếu có) cho đơn vị vận chuyển)
Lưu ý: Lỗi do nhà sản xuất bao gồm: Sản phẩm bị rách; Phụ kiện gắn liền với sản phẩm bị thiếu/vỡ; Sắc thái màu sắc khác nhau trên cùng sản phẩm; Khóa kéo không hoạt động; Thiếu cúc, cúc và khuyết bị lệch;

 

3. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm nằm trong chương trình tặng phẩm, đồng giá, giảm giá trên 30%

- Thời gian mua hàng quá 48h kể từ thời điểm khách nhận được hàng.

- Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường) hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

 

  1. HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp Website/Fanpage/Telegram/Hotline yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng. Khi yêu cầu đổi trả vui lòng cung cấp:

 • Lý do đổi trả

 • Chụp và gửi ảnh hàng hóa cần đổi trả (Lưu ý chụp rõ ảnh sản phẩm tại vị trí phát sinh lỗi (nếu có) trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất).

 • Cung cấp ảnh chụp hóa đơn vật lý hoặc ảnh hóa đơn điện tử được cung cấp bởi ZERO9 Store.

 • Sau khi đơn vị vận chuyển lấy hàng vui lòng cung cấp hình ảnh nhân viên vận chuyển và gói hàng; gửi đường link theo dõi lộ trình của nhân viên giao hàng

      Thông tiên về địa chỉ, số điện thoại và thời gian giao nhận hàng sẽ được ZERO9 Store cung cấp qua khung chat cho quý khách khi có yêu cầu đổi trả.

 

2. ZERO9 Store xử lý đơn hàng đổi:

Khi nhận được hàng gửi, ZERO9 Store sẽ kiểm tra và thông báo, xác nhận yêu cầu Đổi hàng và gửi lại hàng cho khách theo thời gian đã thỏa thuận tại khung chat.

 

3. KH cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

 

Số Hotline:  +63 9272.267.324

Telegram: @Zero9storePH1

Fanpage: Zero9 store – Quần áo nữ Manila

Website: www.zero9.vn

 

Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng ZERO9 Store!